Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Khi nào thấy...

21:02 3 thg 7 2008Công khai0 Lượt xem
7

Có lúc nào đó trong cuộc đời,  trong ta cảm thấy mệt mỏi, buồn phiền, ta lại ao ước có một điểm tựa tinh thần! Để trấn tĩnh tâm hồn, để vươn lên, để tìm lại sự thăng bằng! cho chính ta! và cho chính cuộc sống này
!


Tặng HHPHUNG07!

KHI NÀO THẤY!

Khi nào thấy, trên đường dài mệt mỏi

Cần nghỉ ngơi đôi phút cạnh dòng sông,
Em hãy đến tìm tôi nơi bến đợiTán đa tôi bóng mát vốn quen dừng.

Khi nào thấy đời buồn gặm nhấm
Cần một lời tiếp sức để đi xa
Em hãy đến tìm tôi nơi bãi vắngBiển tôi chờ, con sống mãi ngân nga.

Khi nào đó, lòng mang thương tích
(những vết thương vô ý tự gây nên)
Em hãy đến tìm tôi, chiều tĩnh mịchTôi xin làm con suối tắm cho em.


Nếu cần nữa, tôi là hồ trên núi

Trong hoang vu,im lặng ngắm mây trời.
Em hãy đến, chim thiên nga, cánh mỏi,Đậu yên lành trên gương mặt hồ tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét