Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

TRỘM VIẾNG NHÀ

11:48 20 thg 5 2010
1

     Mấy hôm nay thật bực mình! Một chút lơi lỏng, thế là mình bị bọn trộm lẻn vào quán lấy mất cái lồng chim.

     Tức ở chỗ là mấy cái lồng mình treo ngoài cùng nó không lấy, lại lấy đúng cái lồng mình móc sâu bên trong. Trong cái lồng đó có LayLa...

     Mình vội vàng đem tất cả những cái lồng chim còn lại về nhà. Kiểu này không lo trước có ngày sẽ còn mất nữa... 

     Đúng là khi mất bò mới lo làm chuồng(!)


     Mất con chim mà mình yêu quý. Buổi sáng thức dậy thấy không khí thật buồn. Mấy chú chim còn lại không hề líu lo được tiếng nào cho vui vẻ... 

     Ừ, thì dù sao đẵng cấp của các chú mày làm sao sánh bằng Lay la được! Hic!


     Càng nghĩ càng căm, nhưng lại càng tiếc... Tiên sư lũ trộm!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét