Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Tự sự...

17:25 24 thg 10 2009
5

  


     
Hôm nay, sau nhiều ngày xa vắng, mình lại tìm về với blog yahoo!
     Cảm giác vừa thân thuộc, nhưng cũng vừa pha đôi chút lạ lẫm. Nhiều entry mới cuả một số blogger mình đọc thấy hay và ý nghĩa. Tiếc là mình trong thời gian này tuy cũng có nhiều cảm xúc mới nhưng không có điều kiện để entry được.
     Vừa tranh thủ xem blog của vài người bạn, vừa nhâm nhi một số ca khúc mới copy về máy. Album này do ca sỹ Anh Thơ trình bày, giọng nữ cao nhưng truyền cảm làm mình rất thích, chẵng hạn như các bài "Dòng sông quê anh - dòng sông quê em", "Rặng trâm bầu", "Tình ca mùa xuân"... (mình mượn 2 cái đĩa CD của sếp mình về và đánh ra mp3 trên máy). Ôi, tình cảm quá! Tự dưng tâm trạng trầm ngâm...
     Mình mới đọc một tờ báo Thể thao ngày hôm trước, trang đầu có đăng trang trọng một câu danh ngôn làm mình chú ý: "Cái chết chưa phải là điều đáng sợ nhất, mà là sự rỗng tuyếch"!.
 

     Tự dựng mình cũng cảm thấy sợ sự rỗng tuyếch xuất hiện trong tâm hồn mình. Mong là sẽ không như vậy...
    Tối nay thứ Bảy, chắc phải đi đâu đó cho vui vẻ thôi..
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét