Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

TẾT NAY ĂN GÌ?

17:47 25 thg 2 2010
4

    
Trở lại blog đầu tiên sau năm mới! Nghe không khí có vẻ im ắng! (Có lẽ mọi người vẫn đang du xuân!)

     Câu hỏi hơi ngố! Lại có vẻ hao hao tên một bộ phim Hàn đang chiếu trên VTV3, đúng không nhỉ?


     Nói trước hết để mà cười. Nhưng thực ra tâm trạng bản thân mọi người (trong đó có cả mình) cũng khá băn khoăn với câu hỏi này trong mấy ngày tết vừa rồi.

     Thực phẩm độc hại. Thực phẩm ôi thiu!,Thực phẩm nhiễm chất gây ung thư.v.v...Quả là đáng lo lắm chứ!

     Ở cơ quan mình, thậm chí vừa rồi còn tổ chức cho anh chị em ký cam kết không được uống rượu bia khi tham gia giao thông (trước đó là cấm hút thuốc lá). Ôi dào, chung quy lại cũng chỉ vì sức khỏe, an toàn cho anh chị em cả mà thôi!

    Thế là bản thân mình phải đành từ bỏ một số thói quen, khẩu vị của bản thân. Nói nhẹ nhàng ra là: MÌNH ĐANG CỐ QUÊN DẦN...

     Chưa biết kết quả thế nào, nhưng đúng là năm nay mình không còn tổ chức đi thăm bạn bè, đồng nghiệp tràn lan, cả ngày, cả đêm như trước. Thời gian ngồi trước màn hình tivi, dàn nhạc ở nhà cũng nhiều hơn!

     Đồng nghiệp của mình cũng vậy! (như thế cũng không hay ho lắm nhỉ?)

     Còn với mọi người khác tết này thì sao nhỉ
?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét