Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

KHI TÔI ỐM

19:03 1 thg 7 2009Công khai0 Lượt xem
7

Khi tôi ốm tôi mới thấy mình thật yếu đuối
!
Khi tôi ốm, tôi mới thấy mình thật bé nhỏ!
Khi tôi ốm, tôi mới thấy mình thật ích kỷ!
Khi tôi ốm, tôi mới thấy tình cảm thật sự của mọi người dành cho mình!
Khi tôi ốm, tôi mới thấy nỗi khổ của những người cũng đã ốm như mình!
Khi tôi ốm, tôi mới thấy phải tự thương bản thân mình trước đã!
Khi tôi ốm, tôi mới nhận ra một điều: không ai thương mình bằng chính bản thân mình...
Khi tôi khỏi ốm, tôi mới thấy những điều giản dị xung quanh thật thú vị!
Khi tôi khỏi ốm, tôi mới thấy mình đã có lúc sống những quảng thời gian thật lãng phí...
Cuộc sống quá đẹp, nhưng nhìn qua mắt ta không phải lúc nào cũng cảm nhận được điều đó!.
Hãy thử nhìn bằng ánh mắt của người thợ lò, khi chui ra từ cái hầm sập thử xem,
Lúc đó bạn sẽ thấy rằng: chưa bao giờ bầu trời lại  xanh như thế!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét